Giới thiệu

ĐÁ MỸ NGHỆ KHOA DUNG

Chuyên thi công thiết kế tượng phật, tượng công giáo, thiết kế mộ đá,lăng mộ đá, cổng đá,…

Đá Mỹ Nghệ Khoa Dung xây dựng bằng cả tâm huyết và lòng yêu nghề với mong muốn đem đến những “kiệt tác” cho đời và góp phần gìn giữ những giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc. Đá từ xa xưa đến nay luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình lăng mộ, nhà thờ, tượng phật

Với kinh nghiệm từ xa xưa để lại kết hợp với đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân và kết hợp với máy móc hiện đại. Chúng tôi đang cung cấp rất nhiều các sản phẩm, nhiều mẫu mã đa dạng mang tính nghệ thuật cao đặc biệt có nhiều ý nghĩa phong thủy vượt trội như:

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI?

  • Độ bên lên đến hàng trăm năm
  • Họa tiết được chạm khắc tỉ mỉ
  • Thể hiện nét đẹp văn hóa tâm ninh truyền thống
  • Thiết kế theo kích thước yêu cầu của khách hàng

Cùng với sự phát triển của xã hội, các công ty đá mỹ nghệ trong nước ngày các phát triển và mở rộng. Nhờ đó, sản phẩm ngày đang đa dạng, phong phú hơn mang đến cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn. Đá Mỹ Nghệ Khoa Dung là một trong những đơn vị tiên phong đi đầu ở thị trường này.

Đá Mỹ Nghệ Khoa Dung sở hữu đội ngũ nghệ nhân có tay nghề cao, chạm khắc chuyên nghiệp và luôn tận tâm với công việc. Do đó, tất cả các sản phẩm của đơn vị đều lấy chất lượng hàng đầu tạo nên thương hiệu công ty.

Đơn vị luôn mong muốn mang giá trị tốt đẹp tới tận tay người tiêu dùng. Do đó, mọi khâu sản xuất và chế tạo sản phẩm đều đảm bảo tốt nhất. Đá Mỹ Nghệ Khoa Dung cam kết hỗ trợ tối đa và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Cụ thể là:

  • Các sản phẩm tại công ty luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất thị trường và giá thành hợp lý, đảm bảo nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.
  • Tại đơn vị hội tụ đông đảo đội ngũ nhân viên, nghệ nhân lành nghề, sáng tạo.
  • Tất cả sản phẩm đá Đá Mỹ Nghệ Khoa Dung đều có đường nét hoa văn tinh xảo, vân đá rõ nét. Tất cả được chế tạo từ những nghệ nhân nổi tiếng ở Đà Nẵng
  • Hướng dẫn, tư vấn chọn mẫu sản phẩm miễn phí phù hợp với mong muốn và nhu cầu của khách hàng.
  • Cam kết bàn giao đúng thời hạn với tiến độ thi công nhanh chóng. Tất cả hạng mục công trình đều đảm bảo đúng quy chuẩn kỹ thuật với văn bản nghiệm thu rõ ràng.
  • Khi khách hàng mua đá mỹ nghệ tại Đá Mỹ Nghệ Khoa Dung sẽ được hưởng chế độ hậu mãi vô cùng tốt.
  • Bằng sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ, Đá Mỹ Nghệ Khoa Dung đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng. Đây là một trong những niềm hân hoan, tự hào của mỗi cán bộ công nhân viên và tập thể ban lãnh đạo đơn vị.

SẢN PHẨM TẠI ĐÁ MỸ NGHỆ KHOA DUNG

Đá Mỹ Nghệ Khoa Dung là đơn vị chế tác Lăng Mộ Đá Uy Tín hàng đầu Việt Nam. Với sứ mệnh gìn giữ và phát huy những giá trị của nghề chế tác Đá Mỹ Nghệ truyền thống, khát khao mang đến những sản phẩm Lăng Mộ Đá đẹp cho quý khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Xây dựng nên những công trình tâm linh có giá trị cao , đáp ứng được sự mong mỏi của mọi người con hiếu thảo muốn giành những gì tốt đẹp nhất để tri ân đấng sinh thành

Đơn vị luôn mong muốn mang đến những tác phẩm nghệ thuật chất lượng, đa dạng, phong phú về chủng loại cho người tiêu dùng. Tất cả các vật liệu chế tác tại đây đều được khai thác từ mỏ đá xứ Thanh. Cùng với nhiều loại đá như:

  • Đá tự nhiên
  • Đá mỹ nghệ
  • Đá lát sân vườn
  • Đá ốp lát
  • Đá khối

Đá Mỹ Nghệ Khoa Dung đã và đang khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường đá mỹ nghệ với nhiều sản phẩm phong phú, đa dạng và giá thành hợp lý. Đây là địa chỉ tư vấn, sản xuất và cung cấp đá mỹ nghệ đáng tin cậy cho khách hàng khắp mọi miền đất nước. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về lĩnh vực này hãy liên nghệ ngay với đội ngũ chăm sóc khách hàng của công ty để nhận hỗ trợ nhé!

ĐÁ MỸ NGHỆ KHOA DUNG

Địa chỉ: Lô số 53 – B2.36 – KDC Đông Hải – P. Hòa Hải – Ngũ Hành Sơn – TP. Đà Nẵng

Xưởng sản xuất: Lô số 12 – Đường Quán Khái 11 – Làng Nghề Non Nước – P. Hòa Hải – Q. Ngũ Hành Sơn – TP. Đà Nẵng

Hotline: 0903 185 838

Gmail: [email protected]

Website: www.damynghekhoadung.com